วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวบันเทิง >> ดารา


       แฟนๆลุ้น"ติ๊ก-อั้ม"หวนลงละครคู่กันอีก แต่ฝ่ายชายบอกยังไม่ว่าง 



โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในงาน Samsung Galaxy SIII ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สำหรับคู่พระนางชื่อดัง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” และ “อั้ม-พัชราภา” ทำเอาแฟนๆลุ้นว่าเมื่อไหร่จะหวนมาปะทะฝีมือกันในละครอีกครั้ง

ร่วมงานละครด้วยกันแล้ว วันนี้โคจรมาพบกันอีกติ๊ก : “จากละครเรื่อง “นางสาวจริงใจกับนายแสนดี” วันนี้ดีใจที่ได้กลับมาเจอสาวอั้มอีกครั้งนึงครับ”


จะมีโอกาสได้เห็นกลับมาเล่นละครคู่กันอีกไหม

อั้ม : “ก็พยายามถามพี่ติ๊กว่าจะเล่นละครอีกไหม”
ติ๊ก : “พัชราภาก็ถามผมไปแล้ว”
อั้ม : “ถามบ่อยค่ะ เจอกี่ครั้งก็ถามตลอด คำตอบเหมือนเดิม”
ติ๊ก : “(หัวเราะ) ก็ต้องหาโอกาสที่จะมาเจอให้ได้ครับ”

มีคนติดต่อให้ถ่ายแฟชั่นคู่ไหมติ๊ก : “ก็มีงานนี้แหละครับ ไม่ค่อยได้มีโอกาสเจอกันเท่าไหร่เพราะผมเองก็มีหนัง “I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน” และก็ไปสัมผัสกับธรรมชาติ”


กลับมาเจอพี่อั้มอีกครั้งยังสวยเหมือนเดิมไหมติ๊ก : “ยังกิ๊งเหมือนเดิมเลยครับ ผมว่าพัชราภาเมื่อก่อนก็เห็นว่าเขาสวย แต่พอเห็นตอนนี้เราคิดว่าเขาสวยกว่าในครั้งนั้นครับ”

อั้ม : “ขอบคุณค่ะ”
ติ๊ก : “ไม่ใช่สวยอย่างเดียว เซ็กซี่ด้วยครับ”
อั้ม : “(ยิ้ม) ขอบคุณค่ะ พี่ติ๊กก็หล่ออยู่แล้วนะ หล่ออยู่ตัว”
ติ๊ก : “ก็มีภารกิจเยอะหลายอย่าง ดูแลที่บ้าน ออกไปถ่ายรายการ ช่วงนี้ก็ต้องเดินสายประชาสัมพันธ์เรื่องหนัง”

2 ความคิดเห็น: